Không nhận diện được thuê bao. Thử lại hoặc Đăng nhập ngay.

[Infographic] - 5 cách giúp bạn giảm bớt lượng muối trong khẩu phần ăn hàng ngày

SKĐS - Ăn quá mặn không tốt cho sức khỏe, chế độ ăn thừa muối làm tăng nguy cơ mắc bệnh tăng huyết áp và các bệnh về tim mạch. Những cách sau giúp bạn giảm bớt lượng muối trong khẩu phần ăn hàng ngày, nhằm tạo ra thói quen lành mạnh hơn đối với sức khỏe.

8 mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng áp dụng chế độ ăn chay mà vẫn khỏe

SKĐS - Chế độ ăn dựa trên thực vật hay còn gọi ăn chay là một xu hướng dinh dưỡng ngày càng được nhiều người thực hành vì mục đích sức khỏe hoặc do sở thích cá nhân.

Ngắm loạt mâm cơm đẹp như tranh, vừa nhìn chấm ngay điểm 10

Những mâm cơm nhà cầu kỳ, đẹp mắt, đồ ăn đa dạng khiến nhiều người cho rằng phải gia đình có điều kiện mới học theo được.

Mách bạn cách ngăn ngừa lão hoá khi bước vào tuổi trung niên

Bước vào tuổi trung niên do lượng estrogen suy giảm dẫn đến các vấn đề lão hoá ở phụ nữ diễn ra nhanh chóng hơn. Đây là một quá trình tự nhiên không thể cưỡng cầu, tuy nhiên nếu biết cách phòng ngừa từ sớm thì sẽ giúp chị em 'níu' lại thanh xuân lâu dài h

Top 15 món ăn giải nhiệt mùa hè tốt nhất cho gia đình

Thời tiết nắng nóng vào mùa hè là nguyên nhân dẫn đến rất nhiều bệnh như: bệnh khoang miệng, viêm da, mụn nhọt.... Để hạn chế tình trạng này, bên cạnh những biện pháp làm mát bên ngoài thì việc bổ sung các món ăn giải nhiệt, làm mát từ bên trong cơ thể cũ

Back To Top