Không nhận diện được thuê bao. Thử lại hoặc Đăng nhập ngay.

Ngũ cốc nguyên hạt: Lựa chọn thông minh cho chế độ ăn uống lành mạnh

SKĐS - Thực phẩm ngũ cốc nguyên hạt là lựa chọn tốt cho chế độ ăn uống bổ dưỡng. Ngũ cốc nguyên hạt cung cấp chất xơ, vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác.

Nhiều người bệnh đái tháo đường ăn tinh bột sai cách, vậy tính thế nào cho chuẩn?

Nhiều người bệnh đái tháo đường luôn có suy nghĩ mình phải hạn chế ăn tinh bột dẫn đến việc ăn quá ít, thậm chí có người bỏ hoàn toàn tinh bột. Đó là những cách ăn uống sai lầm có thể khiến tình trạng sức khỏe người bệnh suy giảm.

Thực phẩm lành mạnh giúp kiểm soát cân nặng cho người mắc bệnh tuyến giáp

SKĐS - Tuyến giáp hoạt động kém sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất, khiến người bệnh dễ tăng cân hơn. Nó cũng có thể gây suy nhược, mệt mỏi, trầm cảm và đau khớp… Vì vậy người mắc bệnh tuyến giáp nên chú ý chế độ ăn uống hợp lý để đảm bảo sức khỏe và kiể

Làm gì để khắc phục chứng ăn uống quá mức?

SKĐS - Ăn uống quá mức có nghĩa là ăn một lượng lớn thức ăn trong một khoảng thời gian tương đối ngắn. Bạn có thể cảm thấy không thể kiểm soát được mình ăn gì và ăn bao nhiêu. Nếu thường xuyên ăn uống quá mức, bạn sẽ có nguy cơ gặp nhiều rủi ro về sức khỏ

8 loại thực phẩm tốt cho người bệnh ung thư tuyến giáp

SKĐS - Bên cạnh việc điều trị thì chế độ ăn uống cũng có vai trò quan trọng đối với người bệnh ung thư tuyến giáp. Trong đó, thực phẩm giàu vitamin và chất chống oxy hóa có thể hạn chế tổn thương tuyến giáp, giúp tuyến giáp hoạt động khỏe mạnh hơn.

Back To Top