Không nhận diện được thuê bao. Thử lại hoặc Đăng nhập ngay.

Uống nước ép trái cây sai cách có thể phản tác dụng với sức khỏe người bệnh đái tháo đường, vì sao?

SKĐS - Trái cây không chỉ là thực phẩm tự nhiên lành mạnh tốt cho sức khỏe mà còn giúp duy trì ổn định đường huyết. Tuy nhiên, nên ăn cả trái cây hay uống nước ép tốt hơn vẫn là câu hỏi mà nhiều người bệnh đái tháo đường còn băn khoăn.

Hương trà sen

Xưa nay , trong thú ẩm thực , người ta thường nói: “bách nhân bách tính”. Mỗi người mỗi ý, kể dâu xa, ngày thu thói quen uống trà cũng vậy.

Hướng dẫn cách làm ngó sen không bị đen – món ngon từ ngó sen 0

Ngó sen rất dễ bị thâm đen trong quá trình chế biến nếu bạn không thao tác đúng cách. Ngó sen bị thâm đen sẽ làm món ăn mất đi tính thẩm mỹ và giảm mùi vị ngon miệng. Cách làm ngó sen không bị đen cực hiệu quả có trong bài viết sau đây của Disney Cooking

Thành phố Hồ Chí Minh, nơi hội tụ đa sắc màu ẩm thực

Thành phố Hồ Chí Minh từ lâu được xem là nơi “đất lành, chim đậu”, tập trung rất nhiều người dân từ khắp nơi trên cả nước và người nước ngoài đến định cư, lập nghiệp.

Làm gì để ẩm thực Việt 'bước ra ánh sáng'?

Việt Nam không phải là một điểm đến xa lạ với những đầu bếp hạng sao Michelin nổi danh thế giới. Nhưng để nói về một nhà hàng hay một đầu bếp gắn sao Michelin, nền ẩm thực Việt cần nhiều hơn câu chuyện về chất lượng.

Tin liên quan

Back To Top